Tuyển dụng

Bạn là con người cầu tiến và đang muốn tìm cho mình 1 môi trường làm việc năng động? có cơ hội thăng tiến tốt? chế độ tốt?

Hãy đến với Citi Mode chúng tôi. Tự hào với môi trường làm việc chuyên nghiệp, thúc đẩy lẫn nhau để hoàn thành các mục tiêu chung. Chúng tôi cần tuyển những vị trí sau:

Mô tả công việc

  • Xây dựng và triển khai chiến lược marketing dựa theo định hướng của ban lãnh đạo
  • Tham mưu cho Ban TGĐ chiến lược Marketing, kinh doanh
  • Chịu trách nhiệm phát triển, lên kế hoạch, thực hiện và giám sát các chiến lược, hoạt động marketing, marketing online.
  • Kiểm soát hiệu quả của bộ phận kinh doanh, đề xuất sửa đổi quy trình làm việc của bộ phận kinh doanh để cải thiện hiệu quả
  • Tìm kiếm các công cụ để phát triển quảng cáo, quảng bá sản phẩm, hình ảnh của công ty.
  • Báo cáo đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing.
  • Đảm bảo thời hạn công việc do cấp trên giao.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam/nữ
  • Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng chính quy trở lên Chuyên ngành
    Marketing, Sales, QTKD.
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kỹ năng đàm phán thương lượng, kỹ năng viết bài quảng cáo..
  • Am hiểu sâu sắc về Digital Marketing /Marketing Online,cũng như tư duy chiến lược ngắn và dài hạn
  • Có khả năng phân tích thị trường ,Ý tưởng Marketing sáng tạo.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng với các nhân viên có năng lực và tận tụy với công việc;
  • Đảm bảo chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo đúng quy định pháp luật;
  • Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, …….
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, vui chơi giải trí của công ty;
  • Được đào tạo kỹ năng chuyên môn, kiến thức về sản phẩm
  • Trao đổi thêm khi phỏng vấn trực tiếp.

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan

Mô tả công việc

  • Tư vấn và chốt đơn hàng ca tối (17h30 – 22h00) trên fanpage của công ty
  • Theo dõi và giải quyết các vấn đề khác của khách hàng: đổi hàng, đổi size…
  • Địa điểm làm việc: văn phòng công ty

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 3.5-5tr (lương cứng 2tr5 + % Doanh số + thưởng)
  • Chọn 2 ngày nghỉ bất kỳ trong tháng hưởng nguyên lương
  • Được đào tạo quản lý web, fanpage, tối ưu Marketing thực tế
  • Tăng lương phụ thuộc vào năng lực của nhân viên.

Yêu cầu công việc

  • Nữ, 18 tuổi trở lên, ưu tiên sinh viên năm cuối đại học, cao đẳng
  • Đã tốt nghiệp THPT trở lên
  • Ưu tiên những bạn đã từng trực trên pancake
  • Sử dụng thành thạo facebook
  • Thành thạo word, excel
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ
  • Có máy tính kết nối internet

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.

Mô tả công việc

  • Chạy quảng cáo facebook ads thu hút data khách hàng có nhu cầu để cung cấp cho bộ phận kinh doanh
  • Công việc: set ads, quản lí, tối ưu hóa và báo cáo về hiệu quả của chiến dịch

Yêu cầu công việc

  • Giới tính: Nam
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, powerpoint, …
  • Có kinh nghiệm chạy quảng cáo facebook ads > 1 năm  (ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang)
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập 10 – 15 triệu/tháng
  • Xét duyệt tăng lương và cấp bậc 6 tháng/lần
  • Môi trường chuyên nghiệp, được training nâng cao các kiến thức kỹ năng tạo điều kiện hoàn thiện và phát triển bản thân
  • Team work support 24/24 tất cả mọi vấn đề
  • Được đóng BHXH, thưởng lễ, tết
  • Du lịch, party 1-2 lần/ năm

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.

Mô tả công việc

  • Quản trị shopee, lazada, tiki,… update kịp thời về thông tin sản phẩm
  • CSKH trên các trang quản lý
  • Chạy quảng cáo , tối ưu hiệu suất với các chương trình marketing
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập thỏa đáng theo năng lực
  • Hưởng đầy đủ chế độ theo luật định về BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thưởng theo năng lực, đóng góp.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp cao.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp các ngành liên quan TMĐT, marketing, kinh tế,…
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, powerpoint, …
  • Có kinh nghiệm cho các sàn >1 năm, ưu tiên biết làm thêm website
  • Thử việc 1 tháng trước khi lên chính thức

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.

Mô tả công việc

  • Xây dựng ý tưởng thiết kế về màu sắc, chất liệu, chủ đề trước khi bắt đầu thiết kế
  • Tìm vải cho lệnh sản xuất
  • Phối hợp với nhân viên cắt mẫu để dựng mẫu theo đúng ý tưởng thiết kế
  • Theo dõi quá trình may mẫu và hoàn thiện mẫu theo đúng ý tưởng của mình
  • Tham gia đầy đủ và toàn bộ quá trình duyệt mẫu
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của giám đốc

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập = Lương cứng + lương tính theo sản phẩm được duyệt + thưởng cho mẫu thiết kế bán chạy
  • Được tham gia đóng BHXH, chế độ phúc lợi: thưởng tháng 13, quà các ngày đặc biệt, lế Tết, du lịch….
  • Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành thiết kế thời trang

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm thiết kế, ưu tiên thiết kế công sở, thời trang nữ, thời trang dạo phố
  • Nhanh nhẹn,chịu khó
  • Tinh thần làm việc nhóm

Yêu cầu hồ sơ

  • Đơn xin việc.
  • Sơ yếu lý lịch.
  • Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  • Các bằng cấp có liên quan.

Mọi nhu cầu ứng tuyển, xin gửi CV hoặc liên hệ trực tiếp theo thông tin sau:

Email: vuhuongly.citimode@gmail.com

Sđt: 0973259451

X
Product added!
The product is already in the wishlist!