CHẾ ĐỘ ĂN GIỮ DÁNG THON GỌN CHO NÀNG CÔNG SỞ

CHẾ ĐỘ ĂN GIỮ DÁNG THON GỌN CHO NÀNG CÔNG SỞ

Chế độ ăn giữ dáng là một trong những bí quyết giúp cho các nàng có được cơ thể khỏe mạnh cũng như có được thân hình đep và đầy tự tin. Ngồi làm việc một chỗ suốt 8 tiếng đồng hồ, luôn phải tiếp xúc với ánh sáng xanh của màn hình máy tính, những Qúy cô văn phòng rất ít có cơ hội vận động, giải phóng năng lượng và tiêu hao mỡ thừa. Vậy nên, cũng chẳng có gì bất ngờ khi phái đẹp luôn nhận được những dấu hiệu không tốt về sức khỏe, vóc dáng và tình trạng thừa cân. Bí kíp nho nhỏ trong ăn uống giúp các nàng giữ dáng thon gọn dưới đây chắc chắn sẽ đẩy lùi nỗi lo thừa cân đấy nhé

TUYỆT ĐỐI KHÔNG BỎ BỮA SÁNG

Một trong nhưng điều quan trọng nhất của chế độ ăn giữ dáng là tuyệt đối không bỏ bữa sáng. Nhiều người lựa chọn nhịn ăn sáng với hi vọng sẽ tiêu thụ được nhiều lượng calo nhất trong ngày và có thể giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên đây là lựa chọn sai lầm chứ không phải điều tốt và thậm chí còn là nguyên nhân chính gây tăng cân và những bệnh lý về dạ dày vô cùng KHÔNG TỐT cho sức khỏe.

Vậy thì ăn gì buổi sáng để đầy đủ chất dinh dưỡng và cơ thể trở nên thon gọn???

che-do-an-giam-mo

Hãy tham khảo những thực phẩm được gợi ý dưới đây từ những chuyên gia dinh dưỡng để bữa sáng giảm cân nhanh chóng và hiệu quả:

  1. Trứng luộc: Vì trứng cung cấp cho bạn đầy đủ các chất: protein, chất béo, chất khoáng, vitamin,.., 1 khẩu phần trứng luộc cho bữa sáng sẽ cung cấp vừa đủ lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trong một ngày làm việc.
  2. Chuối: 2 trái chuối và 1 cốc nước ấm cũng chính là thực đơn hoàn hảo cho chế độ ăn kiêng, giữ dáng hiệu quả vào buổi sáng cho dân văn phòng.
  3. Sữa chua không đường: Là thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, sữa chua không đường luôn là ưu tiên số 1 của quý cô công sở vào bữa sáng, vừa giúp bổ sung thêm canxi và protein vừa giúp đẹp da và chống lão hóa.
  4. Ngoài ra còn có, yến mạch, sinh tố, mầm lúa mì, hạt chia cũng là những thực phẩm bạn nên lựa chọn trong chế độ giảm cân của mình để khỏe mạnh & giữ dáng thon gọn.

TỪ BỎ THÓI QUEN ĂN TẠI BÀN LÀM VIỆC

Bữa ăn trên bàn làm việc chính là nguyên nhân gây tình trạng béo phì và các bệnh lý về dạ dày. Bởi chính sự không tập trung và thời gian ăn nhanh chóng khiến dạ dày phải hoạt động liên tục với cường độ lớn. Sau thời gian kéo dài sẽ gây các bệnh viêm loét dạ dày, viêm hang vị, đau dạ dày,…

Và vừa ăn vừa làm khiến bạn không cảm giác được đã no và phải dừng lại làm cho ăn nhiều hơn. Đó chính là những lý do nên từ bỏ ngay thói quen này!

>> Công thức lên đồ chuẩn công sở

ĐỨNG LÊN VẬN ĐỘNG VÀ LẤY NƯỚC SAU MỖI GIỜ LÀM VIỆC

Theo chế độ ăn đẹp da giữ dáng cho các chị em thì nước chính là một trong những bí quyết vừa giúp giảm cân vừa giúp sáng da cho dân văn phòng mà bạn nên biết. Việc đứng lên lấy nước sau mỗi giờ làm việc vừa giúp cơ thể có cơ hội vận động, giải tỏa stress vừa giúp bổ sung được lượng nước cần thiết không chỉ giữ cho cơ thể minh mẫn và đủ tỉnh táo mà nó còn giúp kiềm chế những cơn thèm ăn một cách hiệu quả.

an-kieng

Một mẹo nhỏ cho các bạn chính là chỉ nên sử dụng một chiếc ly nhỏ để có thể vừa đủ uống cho mỗi giờ làm việc, như thế tần suất hoạt động của bạn sẽ nhiều hơn và giải pháp giảm cân giữ dáng sẽ hiệu quả hơn.

ĂN TRÁI CÂY TƯƠI THAY CHO ĐỒ ĂN VẶT

Thực đơn ăn kiêng với trái cây tươi chính là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho vóc dáng và làn da của dân công sở. Ngoài thay thế cho việc cung cấp lượng nước, trong trái cây tươi có đầy đủ các vitamin A, B, C, E,.. giúp ngăn ngừa tình trạng mỡ thừa và phòng chống lão hóa. Tuy nhiên, không phải ăn vào lúc nào cũng là thời điểm tốt để cải thiện làn da xỉn màu và giảm cân hiệu quả, …vv

che-do-an-dep-da-giu-dang

Dưới đây là thời gian tốt nhất để ăn trái cây bạn nên lưu ý:

  1. Ăn trái cây vào buổi sáng
  2. Ăn trái cây giữa các bữa ăn
  3. Và ăn trái cây trước và sau khi tập luyện

Ngoài ra, khoa học nhận định KHÔNG nên ăn trái cây ngay trước hoặc sau bữa ăn hoặc ngay trước khi đi ngủ. Đây chính là thói quen không tốt mà nhiều người mắc phải!

Sau đây là thực đơn giảm cân trong 1 tuần cho bạn nào cần nhé!

che-do-an-giu-dang

Mong rằng các nàng đã có cho mình các bí kíp bổ ích để cải thiện cơ thể mỗi ngày nhé !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

 
 
 

X